วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Mini Cooper S

Long time no see นานแล้วที่ไม่ได้แวะเข้ามา ความจริงผมกำลังคิดว่าจะเลิกทำ mod สักพัก แต่พอเลิกได้ไม่นาน ก็ต้องกลับมาทำอีก เหมือนคนติดเกม เลิกได้ไม่นานก็ต้องกลับมาเล่นอีก เอาเป็นว่าก็ต้องทำ mod ต่อไป - -

เอาละกลับมาดูรถของวันนี้กัน วันนี้ ผมขอมาแนวเล็กๆบ้าง ความจริงผมเป็นคนชอบรถคันเล็กๆอยู่เหมือนกัน ขนาดก็เล็ก ดูแล้วน่าจะขับง่ายกว่ารถทั่วๆไป และที่ผมชอบคือหาที่จอดรถง่าย จะแทรกเข้าที่แคบๆก็สบาย วันนี้เลยมาเสนอรถเล็กยี่ห้อ Mini Cooper S ฟังชื่อแล้วก็สมกับเป็นรถเล็ก แต่ว่าราคาสิ ไม่เล็กสมชื่อ เจ้าตัวนี้ เป็นรุ่น ที่พบเห็นกันบ่อยมากที่สุด เพราะมันเป็นรุ่นที่นิยมมากที่สุดของ mini เลยกว่าว่าได้ สังเกตุได้จากตัวใหม่ ที่มีการเปลี่ยนโฉมไปคนละแนวเลย ไว้มีโอกาส ผมจะมานำเสนอเจเนอเรชั่นตัวใหม่ของ mini ให้ชมกันครับ