วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2550

GTA BioHazard Alert Mod DEMO

มันกลับมาแล้ว~~~


หลังจากที่เมืองvicecityถูกคลุกครามด้วยเชื้อไว้รัสขั้นร้ายแรง ทำให้ผู้คนทั้งเมืองกลายเป็นศพเดินได้ ทางการจึงจำเป็นต้องถล่มเมืองทึ้ง โดยยิงจรวด เข้าตัวเมือง ทุกคนคิดว่ามันจบลงแล้ว แต่!ทุกคนคิดผิด 3ปีผ่านไป มันกลับมาอีกครั้ง พร้อมความแข็งแกร่งกว่าเดิม,โหดกว่าเดิม,และฉลาดกว่าเดิม โดยคุณจะรับบทเป็น"LEON"เจ้าหน้าที่คนหนึ่ง ที่หนีรอดจากเชื้อไวรัสได้ โดยที่คุณจะต้องยับยั้งเชื้อไวรัสที่ระบาดไปทั่วเมืองให้ได้ โดยคุณจะมีผู้ช่วยค่อยให้กำลังสนับสนุน ได้ทุกเมื่อ ในตัวDEMOนี้จะยังไม่มีภารกิจอะไรให้คุณทำ แต่จะเปิดโอกาศให้คุณได้กวาดล้างผิดดิบ โดยจะมีอาวุธให้คุณตามจุดสถานที่ต่างๆ ตั้งแต่ไม้เบสบอลไปจนถึงอาวุธสงคราม ตัวละครAIได้รับการปรับปรุงมาเป็นอย่างดี มันจะฉลาดขึ้น มันจะสามารถใช้อาวุธทำร้ายคุณได้ทุกเมื่อ บรรยากาศภายในตัวเกมส์จะเน้นหมอกควันสวนใหญ่ ให้เป็นเมืองที่รกร้าง และแน่นอนฝูงผีดิบที่หิวกระหาย~~~

ใครอยากลองทดสอบก่อนก็ไปโหลดได้ที่ คลิก
โดยตัวเต็มจะมีกำหนดออกปีหน้า


ขั้นตอนการลง
===================
-ทำการก๊อปโฟเดอร์gtaสำรองไว้ก่อน
-ทำการลงGTA BioHazard Alert Mod DEMOโดยให้เลือกลงที่โฟเดอร์gta
-เมื่อลงแล้วเรียบร้อย ให้เข้าไปที่โฟเดอร์gtaแล้วเข้าโฟเดอร์gta3.imgทำการimportไฟล์ทั้งหมด เข้าไปในไฟล์gta3.imgโดยใช้โปรแกรม"Alci's IMG Editor 1.5"หรือ"IMGTOOL 2.0"
-เป็นอันสิ้นขั้นตอนการลง
===================

หมายเหตุ* ถ้าเครื่องเกิดอาการกระตุกแนะนำให้ปรับหน้าจอเป็น640x360 pixels แล้วความปรับลายละเอียดต่างๆให้เป็นlowจะช่วยทำให้เล่นได้ลื่น


















2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โหลดไม่ได้อ่ะคับ อยากเล่น

sweetpunch

Unknown กล่าวว่า...

เอารูป วิที่ ลงที่ดิ ใช้โปรเเกรมลงเเล้ว เเต่ ยังไงละ เข้าเกมใด้ แต่ เล่นไม่ใด้ เข้าไปเเล้วคาง เห้น ตัวละคร ไสกางเกงในตัวเดียวเเล้วค้างไปเลย เอารูป มาด้วย ขอบคุณ