วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Suzuki GSX-R/4 Concept

สวัสดีครับ สบายดีกันไหมทุกคน

หายหน้าหายตาไป จนไม่มีเวลาเข้ามาอัพเดตบล็อกเลย ใครที่โพสถามอะไรไว้กับผม ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่ไม่ได้มาตอบให้ เพราะไม่ได้เข้ามาดูบล็อกเลย ผมก็ยังอยากที่จะทำรถใหม่ๆออกมาเรื่อยๆครับ แต่ก็ติดปัญหาหลายเรื่อง ติดงานบ้าง ติดเรียนบ้าง ติดเกมบ้าง แต่ก็อย่างที่เคยบอกไว้ ว่าผม จะยังทำ mod ต่อไปอีกเรื่อยๆครับ เพราะฉนั้น อาจจะหายไปเป็นเดือน แล้วโผล่หน้ามาที คิดเสียว่า ผมไปฝึกประสบการณ์ให้เก่งขึ้นกว่าเดิมแล้วกันครับ(หัวเราะ)

มาต่อด้วยเรื่องรถที่จะมาเป็นตัวเอกในวันนี้ครับ เป็นครั้งแรกที่ผมได้ลองทำ รถต้นแบบ(Concept car) ผมก็เคยคิดอยากจะลองทำพวกรถต้นแบบดูอยู่แล้ว เจ้าคันนี้ผมได้มีโอกาสไปพบเจอตัว อยู่ในเกม GT5 ซึ่งตอนที่ผมได้เห็น ผมก็ไม่รู้หรอกครับ ว่ามันคือรถอไรกันแน่(ถ้าไม่มียี่ห้อรถบอก)ผมก็สนใจ เลยลองไปหาค้นประวัติเจ้ารถคันนี้ดู มาทราบว่ามันคือ Suzuki GSX-R/4 ซึ่งเป็นรถต้นแบบของซูซูกิ ที่มาพร้อมแนวคิดใหม่ โดยเน้นความเป็น Sport car ขับสนุก ในแบบ 4 ล้อ ตัวถังถูกสร้างขึ้นด้วย อลูมีเนียม น้ำหนักเบา ด้านหลังเป็นเครื่องยนต์สเปคเดียวกับที่ใช้ในรถมอเตอร์ไซต์ เร่งความเร็วสูงสุด 129/km และมาพร้อมอุปกรณ์ล้ำหน้าต่างๆ แต่อย่างไรก็ดี มันก็เป็นได้แค่รถต้นแบบ เพราะซูซูกิ ยังไม่คิดแผนที่จะผลิตจริง แต่ซูซูกิก็ยังไม่ทึ้งคอนเซปรถต้นแบบ และในอนาคตคาดว่าจะมีการพัฒนาให้ดีกว่าเดิม.



























1 ความคิดเห็น:

[HSR]ODON กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ