วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

รถกู้ภัย อาสาฯ มูลนิธิร่วมกตัญญู

อิอิ อย่าเพิ่งตกใจไป
พอดีวันหนึ่ง ผมกำลังเข้าเว็บไปเรื่อย ผมก็บังเอินไปเจอ ภาพรถกู้ภัยคันหนึ่งเข้าให้(รถจริง) ซึ่งเป็นของคนไทยนี้เองแหละ
ผมเลยเกิดไอเดียขึ้นมา ก็เลยลองทำมาไว้ในเกมส์ดูบ้าง แล้วก็ได้ออกมาอย่างที่เห็นในภาพกันครับ :P








6 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำvigoข่าวภาพให้หน่อยครับ
ขอบคุณล่งหน้าครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กำ ผมอยากได้จังเลยอะครับไม่มีลิ้งโหลดหรือนี่

jeepzaa กล่าวว่า...

ไม่ปล่อยให้โหลดมั่ง ส่ง ให้หน่อย jeep_qaz@hotmail.com

Veilside กล่าวว่า...

ส่งให้ผมด้วย ทำลิ้งให้โหลดหน่อยไหว้ล่ะ !!

Mail กล่าวว่า...

โหลไหนวะ

Unknown กล่าวว่า...

ส่งไห้ ผม ด้วย tayc20094@hotmail.com