วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

1962 Jamos GT


สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมก็มีรถใหม่อีกหนึ่งคันมาให้ชมส่งท้ายสินเดือนนี้กันครับ จริงๆคันนี้ผมทำเสร็จไว้นาน ตั้งใจจะปล่อยมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนแล้ว แต่ผมขี้เกียจเข้าเกมส์ไปถ่ายรูป ∪﹏∪

รถวันนี้ตามสไตล์ของชอบผมเหมือนเดิม รถเก่าๆแปลกๆหาดูยาก ที่แปลกไปกว่านั้นคือเชื่อว่าไม่มีคนรู้จักแน่นอน คันนี้ผมไม่ค่อยมีข้อมูลรถที่แน่ชัด ที่ทำเพราะอยากทำนั้นล่ะ จากที่หาข้อมูลพอสังเขป น่าจะเป็นตัวรถต้นแบบที่ไม่ได้ผลิตจริงมาจากออสเตรีย เป็นรถแนวสปอร์ตคูเป้ขนาดเล็ก ไม่แน่ใจว่าใช้ลงแข่งด้วยหรือไม่ ดูจากรูปร่างน่าจะเร็วพอตัวอยู่เหมือนกัน ทั้งหมดก็คงมีประมาณนี้สำหรับข้อมูล อย่างที่บอกไป ผมหารูปในอินเตอร์เน็ต เจอรถแปลกถูกใจ ผมก็เลือกมาทำเลย บ้างทีข้อมูลก็ไม่มีอะไรมากครับ แค่อยากนำเสมอรถที่อยู่ในภาพถ่าย ออกมาเป็นรถที่วิ่งอยู่ในเกมได้จริงๆ

เราก็เดินทางมาถึงช่วงเดือนสุดท้ายก่อนจะสิ้นปีแล้ว ผมยังมีรถอีกคันที่กำลังทำอยู่ จะพยายามปล่อยให้ได้ภายในเดือนธันวาคม จะได้มาส่งท้ายปีด้วยเลยครับ สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ แล้วกลับมาพบกันเดือนหน้านะครับ ( ̄︶ ̄)/























ไม่มีความคิดเห็น: