วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Honda Motocompo

โอ้ว เย~

       สวัสดีครับผม ในที่สุดช่วงเวลาเทอม1ก็ผ่านมาได้แล้ว ที่ดีใจ และโล่งใจมาก ฮาฮา แต่เทอมหน้ายังต้องรอรับความลำบากต่อไป - -

       เอาละ วันนี้เป็นอะไรที่พิเศษครับ เรียกว่า Special เลยทีเดียว ใครติดตามบล็อกผมมาตั้งแต่ต้นจะรู้ว่าผมไม่เคยทำรถมอเตอร์ไซค์เลยสักครั้ง วันนี้เลยขอเสนอเป็นคันแรกเลยครับ และแน่นอนคอนเซปยังเหมือนเดิม รถญี่ปุ่นย้อนยุค นี้ละสไตล์ผม

       สำหรับที่ว่าในวันนี้ เป็นรถขนาดเล็กที่กล่าวว่า พกพาไปได้ทุกที่ และยังใช้เป็นของสารพัดประโยชน์ได้อีกด้วย อย่างเช่นเก้าอี้ไว้นั่ง wow! อะไรจะวิเศษขนาดนั้น คันนี้ถูกผลิตขึ้นภายใต้บริษัทฮอนด้าจำกัด แน่นอนบริษัทนี้เข้าเน้นรถขนาดเล็กอยู่แล้ว คอนเซปก็ต้องออกมาเป็นอะไรที่เล็กแล้วดูน่ารัก คันนี้ผมบอกเลยว่าค่อนข้างหลงรักเลยละ จริงๆคันนี้ถูกทำออกมาคู่กับเจ้า Honda Today ไว้มีโอกาสผมอาจจะเอาเจ้านี้มาจอดโชว์คู่กันก็เป็นได้ หุหุ



























1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำไมไม่ทำรถรุ่นใหม่ๆมั้งอ่ะคับเห็นทำแต่รถรุ่นเก่าๆ รถใหม่ก็เช่น honda brio , toyota prius , isuzu dmax อ่ะคับ