วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Nissan Laurel C130

สวัสดียามเย็นครับ จริงๆมืดแล้วนะ -.-
       เนื่องด้วยสถาณะสถานการณ์น้ำท่วมในตอนนี้ ได้ไหลท่วมไปยังแถวรังสิตแล้ว ทำให้มหาลัยของผมที่อยู่ในระแวกนั้นต้องเลื่อนการเปิดไปต้นเดือนหน้านู้น ทำให้ผมมีเวลาว่างมากขึ้น บอกตรงๆเลย ผมอยู่แต่ในบ้านมาเกือบเดือนแล้ว ไปไหนก็ไม่ได้ ยอมรับว่าเบื่อมาก ถึงแม้แถวบ้านผมยังไม่ท่วมแต่ก็ ไปไหนไม่ได้เหมือนกัน เพราะที่ที่เราจะไปโดนท่วมไปหมดแล้ว แต่อีกมุมหนึ่ง ก็ดีครับ จะได้มีเวลาทำรถใหม่ๆออกมาต่อ

       เอาละกลับมาเรื่องในวันนี้กันต่อ เช่นเคยครับวันนี้จะย้อนยุคไปดูอีกหนึ่งตำนานอันโด่งดังของ Retro car เจ้าตัวมีชื่อว่า Laurel ในรหัส C130 (รหัสเดียวกับรุ่นของเครื่องบินรบ) เป็นตัวที่ค่อนข้างฮิตกันมากครับ ปัจจุบันนี้ยังมีให้เห็นกันอยู่ แต่ในบ้านเราไม่รู้จะมีโอกาสให้เห็นบ้างมั้ยหน่อ

       เจ้าตัวนี้ยังคงอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงานครับ ล้อยังเดิมเช่นกัน ถ้าอยากให้ดูเท่ แนะนำให้ใส่ล้อออฟลึกครับ รับรองออกมาแจ่มเลย