วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Tuk Tuk Thailand

สวัสดีครับ
ว่าจะหาโอกาสมาอัพบล็อกแต่ก็หาโอกาสไม่ค่อยได้ พอดีเบื่อๆเซงๆก็นั่งทำอย่างอื่นไปเรื่อยเปื่อย และก็ตอนนี้บ้านผมก็เริ่มโดนน้ำเข้าท่วมกับเขาแล้ว แต่น้ำยังไม่เข้าบ้าน แต่ก็ทำใจแล้วว่ามันต้องท่วมเข้าบ้านแน่ เลยต้องรีบมาอัพบล็อกด่วนก่อนที่จะโดนตัดไฟ

วันนี้ผม"โคตร"จะภูมิใจนำเสนอเลย(ขอหยาบนิดนึง) เป็น project ที่ผมอยากจะทำมานานแล้ว แต่หาโอกาสไม่ค่อยได้ ผมเลยถือโอกาสช่วงน้ำท่วมทำมันซะเลย เจ้ารถที่ว่านี้ คนไทยต้องรู้จักทุกคน ฝรั่งชื่นชอบ ต่างชาติติดงอมแงม มันคือ ตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์ นั้นเอง เป็นโอกาสดีที่เราจะได้โชว์ความภาคภูมิใจของคนไทยให้ชาวโลกได้ดูกันแล้ว ขอบอกเลยว่าผมทุ่มสุดตัวกับงานนี้มาก เน้นทุกลายละเอียดให้เท่าของจริงมากที่สุด งานนี้ต้องออกมา"สมบูรณ์"ที่สุด สำหรับการตกแต่งผมก็ยังคงเน้นให้เหมือนสภาพของจริงด้วยครับ หากโอกาสดีๆที่จะได้โชว์เอกลักษณ์ความเป็นไทย ผมก็อยากจะทำอีกครับ

ผมขอปิดท้ายด้วยคลิป นำเสนอ รถตุ๊กตุ๊กไทย ในต่างแดนครับ เป็นที่น่าสนใจกันอย่างมากในญี่ปุ่น จนกระทั้งมีการก่อตั้งสมาคม ตุ๊กตุ๊ก ที่ญี่ปุ่นด้วยครับ

ปล.หากผมไม่มีความคืบหน้าเข้ามาอัพเดตบล็อก ไม่ต้องเดาเลยครับ บ้านโดนน้ำท่วมไปเรียบร้อย ก็ไว้รอจนกว่าน้ำลด แล้วค่อยกลับมาเจอกันอีกครับ