วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2564

1971 Fiat 127 Scout


สวัสดีครับ เพื่อนๆชาว GTA ทั้งหลาย ไม่น่าเชื่อ13ปีแล้ว ตั้งแต่เริ่มสร้างบล็อกมา กลับมาพบกันอีกครั้ง กลายเป็นวามาพบกันปีละครั้งไปแล้ว(หัวเราะ) ก็อยากให้ทุกคนรู้ว่ายังสบายดีครับ ส่วนการทำผลงานใหม่ๆ ก็ยังทำอยู่เรื่อยๆครับ เพียงแค่อาจจะมาเจอกันนานหน่อย เพราะตัวผมเองอย่างที่เคยบอกไปว่าเข้าสู่วัยทำงานแล้ว จึงอาจจะหาเวลาว่างมานั่งทำรถไม่ได้อีกเหมือนเดิม ทำๆหยุดๆบ้าง เลยอาจจะเจอกันได้แค่ปีละหน

เอาละ มาพูดถึงรถในวันนี้กันดีกว่า วันนี้ผมเปลี่ยนจากรถญี่ปุ่นมาเป็นสัญชาติอื่นดูบ้าง ซึ่งเป็นรถจากฝั่งของอิตาลี สาเหตุที่ผมเลือกทำคันนี้เพราะเหตุผลหลักๆคือทำง่าย(หัวเราะ) ใช้เวลาทำแค่ 2อาทิตย์ ก็ออกมาเสร็จเรียบร้อย ข้อมูลของรถคันนี้ผมไม่ค่อยรู้ประวัติเท่าไร มันเป็นรถอเนกประสงค์ แบบเปิดโล่ง คือไม่มีหลังคานั้นเอง รถในลักษณะนี้จะมีคล้ายๆกันอยู่มากคือเปิดโล่ง อาจจะเป็นกระแสนิยมของคนในยุคนั้น คือชอบไปเที่ยวตามที่ต่างๆ หรือออกทริปเที่ยวชายหาดอะไรประมาณนั้น เรียกว่าผลิตออกมาเอาใจวัยรุ่นในยุคนั้นโดยเฉพาะ หากมีโอกาสผมอาจจะหยิบเอาแบรนด์ค่ายอื่นๆ ที่ทำรถเนกประสงค์ประมาณนี้มาให้ชมกันอีกครับ

สำหรับแผนการทำรถคันต่อไป ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดอะไรเป็นพิเศษ คือผมเป็นพวกเห็นอะไรก็หยิบมาทำเลยไม่ได้วางแผนอะไร(หัวเราะ) สำหรับวันนี้ก็คงมีเท่านี้ คาดว่าคงอาจจะไม่มีโพสต์อะไรอีกภายในปีนี้ ก็สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าเลยครับทุกคน ปีนี้กลับมาพบกันใหม่ครับ






















1 ความคิดเห็น:

REWHEX กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ