วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2563

1982 Nissan Pulsar N12


สวัสดีครับ ทุกๆคน ลืมกันไปหรือยัง(หัวเราะ) กลับมาพบกันอีกครั้งในรอบปี กลายเป็นทำเนียมไปแล้ว วันเวลาผ่านไป ไม่น่าเชื่อว่าปีนี้ค่อยข้างจะเลวร้ายจากเหตุการณ์ไวรัส โควิด-19 แค่ปีเดียวก็ทำให้แย่ได้ขนาดนี้ แต่เนี่องจากวันนี้เป็นวันคริสต์มาสพอดี เลยถือโอกาสอัพเดตบล็อกด้วยเลย จริงๆผมก็พยายาม อยากเขียนบทความลงบล็อกอยู่เรื่อยๆ ติดตรงที่ว่าเวลาว่างมันน้อย ประกอบกับความอดทน ที่น้อยลงไปด้วย ผลงานที่ผมทำไว้เลย ไม่เคยจะเสร็จ บางที่เบื่อๆทำชิ้นนี้ได้ครึ่งทาง ก็ย้ายไปทำชิ้นอื่นต่อ ทำให้ความต่อเนื่องของงานเลยไม่สำเร็จ แต่วันนี้ผมก็พยายามจนได้รถใหม่ มาลงบล็อกซะที แต่จะแตกต่างจากครั้งก่อน คือผมจะไม่ได้ทำลง GTA V แล้ว แต่จะกลับมาทำลงในภาค San Andreas ดังเดิม เหตุผลเพื่อที่จะได้ลดขั้นตอนในการทำลงนั้นเอง

เอาละมาเข้าเรื่องของวันนี้กันเลย วันนี้ผมจะขอนำเสนอรถยนต์จากค่ายญี่ปุ่นเช่นเดิม วันนี้มาในแบนด์ Nissan Pulsar รหัสรุ่น N12 กับบอดี้แฮทช์แบ็ค ทรงที่คุ้นหน้าคุ้นตาในช่วงยุค 80 เป็นรถครอบครัว เน้นใช้งานทั่วไป และออกซิ่งในบางครั้ง เอกลักษณ์ของรถเก่าที่ผมชื่นชอบก็คือบอดี้เหลี่ยม ที่ดูบ้านๆแต่ก็มีเสน่ห์ครับ ทำให้ผมชื่นชอบที่ได้จับรถเก่ามานำเสนอให้ได้ชม ยิ่งทุกวันนี้รถเก่าๆยิ่งหาดูได้ยากมากแล้ว แม้แต่บางคันบางรุ่น ผมยังไม่เคยรู้ว่ามีด้วยซ้ำ ผมจึงตั้งใจเสนอผลงานจากรูปภาพออกมาเป็นรถทั้งคันให้ได้ชมกันครับ

สำหรับวันนี้คงมีแค่นี้ ก็ยังไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกทีเมื่อไร แต่ถึงอย่างไร ก็เมื่อทุกครั้งที่กล่าวมา ว่าจะยังไม่เลิกสร้างผลงานใหม่ๆ จะพยายามเขียนบทความต่อไปอย่างแน่นอนครับ หวังว่าจะมีอะไรใหม่ๆมาให้ชมกันอีกเร็วๆนี้ วันนี้ผมก็ขอลาไปก่อน พร้อมกันนี้ขอ Happy New Year ล่วงหน้าเลยแล้วกันครับ.
























7

ไม่มีความคิดเห็น: